6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả

Cỡ chữ

Đăng lúc 09:16:04 ngày 08/07/2020 | Lượt xem 81

1. Tác động tới đúng khách hàng mục tiêu

Trước khi làm biển quảng cáo bạn cần phải xác định xem đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là những ai, khoảng độ tuổi là bao nhiêu, có có đặc điểm gì, có sở thích ra sao, biển quảng cáo như thế nào có thể thu hút đối với họ?. Đôi khi, sự đánh giá chính các không phải là cảm nhận đến từ bạn, mà để đánh giá đúng đắn bạn phải đặt mình vào vai trò của một khách hàng thực sự, lúc đấy mới có những nhận xét và có sự thay đổi khách quan , đem lại hiệu quả cao nhất.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 1

thi công biển quảng cáo tại hải phòng

2.Thông tin trên biển phải ngắn gọn, ấn tượng

Những người đi đường, họ không có nhiều thời gian và chỉ có vài giây ngắn ngủi để lướt qua tấm biển quảng cáo của bạn. Hơn nữa, những thông tin quá dài,nếu người đi đường quá tập trung theo dõi thì cũng khiến tình hình tham gia giao thông không được an toàn.

Vì vậy, lưu ý chỉ cần tối đa 8 – 10 chữ, quan trọng  nhất là ý nghĩa của nội dung phải thật ấn tượng và bao quát.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 2

3.Hình ảnh, văn bản phải rõ ràng và dễ đọc

Font chữ sử dụng trên biển bảng quảng cáo, biển hiệu quảng cáo nên là những font cơ bản, rõ ràng, bạn cũng  có thể phá cách sáng tạo đôi chút nhưng chú ý vẫn nên bám sát tiêu chí dễ đọc dễ dịch.

Dù bạn có là một biển hiệu quảng cáo ấn tượng nhưng người xem họ không hiểu gì thì vẫn không phải là một tấm biển quảng cáo thành công.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 3

làm biển quảng cáo tại hải phòng

4.Màu sắc để gây chú ý

Thao nghiên cứu thì những tông màu nóng sẽ tạo được những sự chú ý đặc biệt hẳn những màu sắc còn lại, nhưng bạn cần biết cân đối hài hòa để màu nóng không trở thành màu gắt và chú ý đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều loại màu sắc khác nhau vào một tấm biển bảng quảng cáo

 Hãy chú ý những nội dung, hình ảnh cần làm nổi bật với tone màu đậm rõ hơn, và nền biển thì đồng đều nhau.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 4

5.Sáng tạo nội dung,hình ảnh trên biển hiệu quảng cáo

Tất nhiên rồi, đây chính là nhiệm vụ của những cái đầu có óc sáng tạo và thiết kế tài giỏi. Những đơn vị làm biển quảng cáo chuyên nghiệp thì sẽ sở hữu những designer tuyệt vời như vậy.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 5

6.Tích hợp yếu tố công nghệ để biển trở nên nổi bật

Xung quanh cửa hàng , của hiệu của bạn thì có cả chục, cả trăm tấm biển hiệu quảng cáo khác nhau.

Vậy làm sao để khách hàng qua đường có thể tập trung ánh nhìn vào tấm biển quảng cáo của bạn?

Yếu tố Ánh sáng chính là gợi ý hoàn hảo cho vấn đề này. Tuy nhiên,việc áp dụng ánh sáng như thế nào cho hiệu quả nhất cũng là cả một nghệ thuật,bạn hãy nghe những lời tư vấn từ những người có kinh nghiệm làm biển bảng lâu năm để có lựa chọn đúng đắn nhất.

6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả - Ảnh 6

Và cuối cùng, với tất cả 6 tiêu chí trên,chúng ta có thể làm biển quảng cáo ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin, sự tin tưởng vào Led Xuân Trường . Hãy để chúng tôi Quảng cáo hải phòng - đơn vị làm bảng quảng cáo SỐ 1 Hải Phòng mang thương hiệu của bạn trở nên thu hút, nổi bật và hiệu quả nhất.

9/10 27 bài đánh giá
Khách hàng tiêu biểu

Hơn 2000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Quảng Cáo Xuân Trường

  • Bệnh viện Kiến An
  • Siêu Thị Phú Thành
  • Sâm Nấm Tú Linh
  • Nội Thất Hoa Mỹ
  • Tên đối tác
  • Bệnh Viện Green
  • Honda
  • Toyota
  • Tên đối tác
  • Tên đối tác
  • Tên đối tác
  • Tên đối tác
0904.997.295
zalo icon